CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VƯỢT TRỘI
2-3-5

Công ty cổ phần điện tử Sanco xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng thương hiệu Sanco trong thời gian qua. 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Sanco thông báo quy định bảo hành hoàn toàn mới dành cho sản phẩm điều hòa không khí của Sanco trên toàn quốc như sau:

1. Đăng ký bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, Khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các bước dưới đây . Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký bảo hành không đúng thời gian quy định sẽ làm ảnh hưởng tới quyền lợi của quý khách hàng sau này : 

Bước 1: Đăng ký kích hoạt điện tử theo cú pháp.

 

Bước 2 : Quý khách hàng phải giữ phiếu bảo hành nguyên vẹn và phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin gồm đồng thời số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

2. Thời gian bảo hành 

Sản phẩm điều hòa không khí do Sanco cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm ( căn cứ vào ngày kích hoạt bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất (*).

Thời gian bảo hành sản phẩm                        

Ngày mua hàng (năm)

Ngày sản xuất* (năm)

Một đổi một (nguyên máy)

1

1.5

Điều hoà không khí

3.5

Máy nén điều hoà

5.5

(*): Ngày sản xuất được thể hiện trên tem dán trên sản phẩm.

3. Điều kiện bảo hành 

3.1 Điều kiện bảo hành miễn phí: 

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 2. 

– Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Sanco hoặc Các phương thức xác nhận mua hàng hợp lệ, hoá đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.

– Sản phẩm sử dụng đúng mục đích, đúng công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất. 

– Những hư hỏng lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất bởi TTDVKH Sanco hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Sanco. 

– Số máy, số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi. 

– Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối, đại lý của Sanco.

Vị trí lắp đặt điều hòa đảm bảo an toàn lao động cho người thực hiện bảo hành, bảo trì bảo dưỡng . 

Đảm bảo nguồn điện ổn định theo chính sách bảo hành của Sanco Việt Nam.

3.2 Điều kiện bảo hành tính phí:

Sanco Việt Nam bảo hành tính phí cho quý khách nếu vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí nếu trên và thuộc một trong các điều kiện sau:

– Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

– Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hoả hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.

– Sản phẩm hỏng do bị đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

  • Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng làm sản phẩm bị biến dạng nứt vỡ, trầy xước.
  • Bị hư do người dung sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

– Sản phẩm bị thay đổi, sữa chữa bởi các đơn vị không thuộc các trạm bảo hành uỷ quyền của Sanco.

  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng linh phụ kiện không phải là linh kiện chính do Sanco cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

– Sản phẩm được lắp đặt tại vị trí khó khăn mà KTV cần phải sử dụng đến những dụng cụ đặc biệt mới có thể tiếp cận được.

4. Quy định chính sách đổi mới sản phẩm:

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên Sanco hoặc trạm bảo hành do Sanco ủy quyền và tuân thủ theo các điều kiện sau:

–  Sản phẩm được xác định là chính hãng của Sanco (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm, phiếu bảo hành và đã được đăng ký bảo hành).

– Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải có đầy đủ linh kiện, tặng phẩm đính kèm, hóa đơn GTGT,…

– Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, vỡ,…)

– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Sanco, Quý Khách không được trả hàng về khi chưa có sự đồng ý của Sanco.

– Đổi mới không bao gồm phụ kiện đính kèm sản phẩm.

– Thời gian đổi mới: 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất).

– Sản phẩm được đổi mới khi: Hỏng dàn nóng (dàn ngưng tụ), hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi) hoặc hỏng máy nén và được xác nhận bởi kỹ thuật viên hoặc trạm bảo hành uỷ quyền của Sanco.

  • Đối với lỗi hỏng dàn nóng (dàn ngưng tụ)/lỗi máy nén (block máy): Đổi mới thay thế cục nóng (outdoor unit).
  • Đối với lỗ hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi): Đổi mới thay thế cục lạnh (indoor unit).

– Không bao gồm chi phí lắp đặt.

– Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  •  Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành như mục 3 (điều kiện bảo hành).
  •  Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm,….
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “ Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ …).           

 

(*) Khi Sản phẩm gặp sự cố, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Hỗ trợ Bảo hành 1800 5454 65 để được tư vấn xử lý.