Chính sách bảo hành

I. Thời hạn bảo hành:

– Thời gian bảo hành tất cả các tivi của SANCO là 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 28 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

– Ngày mua chính là ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử.

II. Bảo hành điện tử:

– Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

Cú pháp kích hoạt bảo hành điện tử cho tivi SANCO

III. Điều kiện bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm phải được kích hoạt điện tử.

– Tivi chính hãng mang thương hiệu SANCO được phân phối trên toàn quốc.

– Tivi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

– Tivi còn thời hạn bảo hành

– Tem, phiếu bảo hành còn nguyên, không bị rách nát, tẩy xóa…

– Tên Model, số Serial trên phiếu bảo hành trùng với tên Model, số serial trên Tivi

– Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành quy định tại mục IV  dưới đây.

IV. Từ chối bảo hành:

Từ chối bảo hành tivi miễn phí với các trường hợp sau:

– Có không quá 4 điểm ảnh chết trên màn hình

– Vi phạm điều kiện bảo hành ở mục III. ở trên

– Tivi bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất  mà do nguyên nhân khách quan (lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn…), lỗi người dung (rơi, vỡ, biến dạng…)

– Sử dụng sai điện áp chỉ định

– Lắp đăt, sử dụng tivi không đúng cách dẫn đến sự cố

– Tivi bị thay đổi, sửa chữa tại nơi không được chỉ định bởi SANCO.

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Hotline hỗ trợ kỹ thuật & bảo hành: 1800 5454 65 (miễn phí cước gọi)

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00, Thứ 2 đến Thứ 7 (trừ CN & các ngày lễ)

Trước khi gọi cho chúng tôi, bạn vui lòng chuẩn bị sẵn các thông tin về Mã sản phẩm, số sê-ri, và thời gian đặt hàng.

Chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi cụ thể như việc sử dụng sản phẩm của thiết bị của bạn, hoặc giải pháp cho thiết bị của bạn.