Chế độ bảo hành của tivi Sanco tại Việt Nam
Thời gian bảo hành
Tivi Sanco thời gian bảo hành chính hãng từ 2 đến 3 năm (24-36 tháng) kể từ ngày mua. Điều này giúp khách hàng yên tâm trong thời gian sử dụng sản phẩm.
Bảo hành điện tử
Sanco thường cung cấp bảo hành điện tử thông qua số điện thoại hoặc mã sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian bảo hành mà không cần giữ phiếu bảo hành giấy.
Phạm vi bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành cho các lỗi kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất, chẳng hạn như lỗi phần cứng, hỏng linh kiện, hoặc lỗi về hiển thị. Tuy nhiên, các lỗi do người dùng gây ra như rơi vỡ, ngấm nước, hoặc bị can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba sẽ không được bảo hành.
Bảo hành tại nhà
Với các mẫu tivi lớn (trên 43 inch), hãng Sanco thường cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà trong phạm vi các thành phố lớn hoặc khu vực có trung tâm bảo hành.
Địa chỉ bảo hành
Sanco có mạng lưới trung tâm bảo hành hoặc các đối tác dịch vụ trên toàn quốc. Người dùng có thể liên hệ qua hotline hoặc truy cập trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết về địa chỉ bảo hành gần nhất.
Dịch vụ sau bán hàng
Sanco thường có dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua tổng đài hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng để giúp giải quyết các vấn đề về kỹ thuật hoặc thông tin bảo hành.
Nguyên Mạnh (Chuyên viên kỹ thuật Sancotv)