10 mẫu tivi với mức giá 5 Triệu tại Điện Máy Xanh

Với nhu cầu giải trí và học hỏi, tivi đã trở thành một phần quan trọng trong mỗi mái ấm. Chỉ từ 5 triệu đồng, nhiều sản phẩm tại Điện Máy Xanh khiến khách hàng ấn tượng bởi chất lượng hoàn hảo, tính năng hiện đại. Nội dung dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu về 10 mẫu tivi với mức giá 5 triệu tuyệt vời nhất. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UP7550PTC

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến là Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UP7550PTC. Với con số khoảng 5.490.000 VNĐ, anh chị có cơ hội được chiêm ngưỡng những hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động nhờ vào độ phân giải 4K sắc nét.

Sản phẩm cũng đồng thời được tích hợp các tính năng thông minh, giúp anh chị có thể truy cập vào nhiều ứng dụng giải trí phổ biến chỉ trong ít phút. 

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UP7550PTC

Đến Điện Máy Xanh để thưởng thức vẻ đẹp của Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UP7550PTC

2. Smart Tivi Coocaa 43 inch 4K UHD

Con số anh chị cần bỏ ra để mua sản phẩm là 5.290.000 VNĐ. Tivi Smart Tivi Coocaa 43 inch 4K UHD có khả năng hỗ trợ công nghệ dải động cao (HDR), giúp tăng cao độ tương phản. 

Smart Tivi Coocaa 43 inch 4K UHD

Dù xem phim trong nguồn sáng quá chói hoặc trời tối, anh chị đều cảm nhận được từng chi tiết nhỏ một cách rõ ràng. Smart Tivi Coocaa 43 inch hứa hẹn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những quý anh chị có niềm đam mê với công nghệ.

3. Smart Tivi Xiaomi 43 inch 4K

Nằm trong top 10 chiếc TV giá 5 triệu, Smart Tivi Xiaomi 43 inch 4K tích hợp hệ thống điều khiển Android TV giúp tiếp cận được đa số độ tuổi khác nhau. Dù là trẻ nhỏ hay người có tuổi, hệ điều hành đơn giản sẽ giúp việc xem YouTube, Netflix và các dịch vụ truyền hình trực tuyến khác trở nên nhanh chóng. 

Với mức giá khoảng 5.890.000 VNĐ, chiếc TV 43 inch này khiến không gian gia đình thêm ấm áp, hạnh phúc hơn.

4. Tivi TCL 43 inch Full HD

Siêu phẩm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chỉ nằm trong tầm giá khoảng 4.790.000 VNĐ. Smart Tivi TCL 43 inch Full HD là điểm nhấn đáng cân nhắc khi đến với Điện Máy Xanh. 

Mặc dù không sở hữu độ phân giải 4K nhưng tivi TCL vẫn nhận được nhiều cảm tình của khách hàng khi trải nghiệm hình ảnh Full HD (1080p) với độ sắc nét và chi tiết trong từng hình ảnh.

Mua Tivi TCL 43 inch Full HD tại Điện Máy Xanh

5. Smart Tivi iTel 43 inch 4K UHD

Chưa tới 5 triệu, cụ thể là 4.990.000 VNĐ, Tivi iTel 43 inch cùng nhiều tính năng thông minh khiến quá trình xem phim, nghe nhạc của khách hàng trở nên đa dạng hơn. Hình ảnh 4K khiến những bộ phim bom tấn thêm hấp dẫn, mang lại cảm giác đắm chìm cho người trải nghiệm. 

6. Smart Tivi Samsung 43 inch

Điểm nổi bật của dòng tivi  5.490.000 VNĐ này chính là việc kết nối thông tin với nhiều thiết bị bên ngoài phong phú. Các cổng HDMI, USB và kết nối Wifi tích hợp giúp quý khách hàng dễ dàng kết nối tivi với đầu phát, máy chơi game hoặc máy tính xách tay.

Tiện lợi, dễ sử dụng, có lẽ bởi đặc tính này mà khi đến Điện Máy Xanh, khách hàng đều hỏi về thông tin của  Smart Tivi Samsung 43 inch.

7. Smart Tivi LG 43 inch

Giá: khoảng 5.290.000 VNĐ

Nếu là một người dùng quan tâm về vấn đề hình ảnh thì đây chính là siêu phẩm hoàn hảo được sinh ra là dành cho anh chị. Smart Tivi LG 43 inch được trang bị công nghệ HDR cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080), góp phần mang lại độ tương phản tự động, giúp việc trải nghiệm phim thêm trọn vẹn. 

Smart Tivi LG 43

Smart Tivi LG 43 inch được bày bán tại Điện Máy Xanh

8. Tivi LED Sony 43 inch Full HD

Giá: khoảng 5.390.000 VNĐ

Điểm mạnh và sự khác biệt trong phân khúc 5 triệu của sản phẩm là chất lượng âm thanh nổi bật. Là biểu tượng của Sony, Tivi LED Sony 43 inch sở hữu công nghệ ClearAudio+, góp phần tạo sự trong trẻo, tinh tế cho phần âm phát ra.

Đắm chìm trong từng lời thoại đến giai điệu, đây là sản phẩm xuất sắc nhất để mang lại những bộ phim tuyệt vời. 

9. Smart Tivi Xiaomi 43 inch

Xiaomi là một trong những thương hiệu bậc nhất Trung Quốc. Nhãn hàng có nhiều sản phẩm TV với nhiều mức giá khác nhau. Với phân khúc 5 triệu, Xiaomi vẫn tích hợp nhiều tính năng hoàn hảo để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đến với Điện Máy Xanh, sản phẩm  Smart Tivi Xiaomi 43 inch 5.190.000 VNĐ mang đến tay người dùng thiết kế thanh mảnh, sang trọng, phù hợp mọi không gian. Đây là lựa chọn lý tưởng bậc nhất cho mọi không gian sống hiện đại.

10. Smart Tivi TCL 43 inch

Giá cả cần bỏ ra để sở hữu Smart Tivi TCL 43 inch là 5.490.000 VNĐ. Mẫu tivi này phù hợp với nhu cầu giải trí hàng ngày từ đơn giản đến phức tạp. Dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng siêu phẩm này đảm bảo mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Điều này giúp anh chị có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè, rũ bỏ muộn phiền trong cuộc sống.

Danh sách 10 mẫu tivi giá khoảng 5 triệu đồng tại Điện Máy Xanh trên đều mang tính năng ấn tượng và hiện đại. Với mức giá phải chăng, anh chị hãy tham khảo những chiếc TV trên để sắm cho gia đình của mình một màn hình phù hợp nhất. Chúc anh chị có những trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm mình lựa chọn.

Nguyên Mạnh (Chuyên viên kỹ thuật Sancotv)

Để lại một bình luận