So sánh ưu nhược điểm của TV Hisense và Skyworth năm 2024

Năm 2024, hai thương hiệu Hisense và Skyworth nổi lên như một làn sóng trong lĩnh vực điện tử. Nổi tiếng với tính năng hoàn hảo, hiệu suất ổn định, hai “ông lớn” trong ngành sản xuất tivi này nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy, nên chọn nhãn hàng nào để sử dụng. Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài so ưu nhược điểm của Hisense và Skyworth dưới đây. 

Hisense 2024 mang điểm nổi bật mê hoặc

Những ưu điểm của Hisense 2024 đều khiến mỗi khách hàng ấn tượng bởi sự đột phá. 

Sự tích hợp công nghệ OLED và Quantum Dot

Nhãn hàng đã mang tới tay người mua sự tối tân của công nghệ với trang thiết bị công nghệ OLED và Quantum Dot. Yếu tố này là trợ thủ đắc lực, giúp tăng cường màu sắc và độ sáng cho tivi. Model Hisense U7 có độ sáng lên tới 1000 nits, dù trong ánh sáng mạnh, độ hiển thị vẫn rất xuất sắc. 

so sanh tivi hisense và tivi skyworth

Công nghệ Quantum Dot

Hình ảnh của Hisense luôn sắc nét lạ kì

Được trang bị công nghệ HDR10+ và Dolby Vision hỗ trợ tái tạo hình ảnh sống động và sắc nét, Hisense luôn tối ưu hóa phần nhìn của sản phẩm. Hisense U9E cùng công nghệ Dual Layer tại Trung Quốc khiến đèn nền hoạt động một cách tối đa.

Chế độ dành riêng cho game thủ

Nhãn hàng có hỗ trợ VR (Variable Refresh Rate) và ALL (Auto Low Latency Mode) cùng với tần số quét lên đến 120Hz. Tính năng đặc biệt này góp phần giúp giảm tốc độ khi chơi game, mang lại trải nghiệm người dùng hoàn hảo. 

Giá thành phù hợp với nhiều anh chị

Hisense khiến nhiều khách hàng phải “xiêu lòng” khi liên tục tung ra các dòng TV có giá cả phải chăng và tính năng cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu lớn. Model Hisense 55U7K chỉ có mức giá dưới 15 triệu đồng , rẻ hơn so với các TV có thông số tương thích của Samsung hay LG.

Dù là một thương hiệu xuất sắc đến đâu đi nữa thì Hisense không thể tránh khỏi những yếu thế. Điểm yếu duy nhất của Hisense là một số người dùng báo cáo về tình trạng giật lag khi chuyển đổi sang ứng dụng khác. 

Skyworth 2024 sẽ ra sao?

Cũng giống như Hisense, dòng sản phẩm này có những điểm mạnh không thể từ chối. 

Hệ điều hành “vượt trội” Android TV

Skyworth sử dụng Android TV phổ biến, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng phong phú từ Google Play Store. Ngoài ra, tính năng Google Assistant và Chromecast tích hợp giúp nâng cao trải nghiệm thông tin và kết nối đa dạng.

so sanh tivi hisense và tivi skyworth

Tích hợp Android AI cho TV 

Trình diễn công nghệ Chameleon AI

TV Skyworth sử dụng công nghệ Chameleon AI để cải thiện chất lượng hình ảnh, giúp tối ưu màu sắc, độ sáng và độ tương phản. Dòng Skyworth S81 Pro hỗ trợ OLED mang lại màu đen sâu và độ tương phản nổi trội.

Giá cả “mềm”

Skyworth là nhãn hàng có nhiều sản phẩm giá cả cạnh tranh trên thị trường.  Một trong những siêu phẩm là Skyworth 55SUC9300 có giá khoảng 13 triệu đồng, phù hợp với mọi quý anh chị có nhu cầu cơ bản.

Hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+

Tương tự như Hisense, nhãn hàng Skyworth cũng sử dụng tính năng Dolby Vision và HDR10+. Yếu tố này góp phần mang lại hình ảnh thu hút, ấn tượng. 

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời, Skyworth vẫn tồn tại một số yếu điểm nhất định. Ví dụ, những sản phẩm giá rẻ của nhãn hàng sở hữu chip xử lý trung bình như MediaTek MT 5802 , khiến việc đa nhiệm trở nên khó khăn hơn một chút so với sản phẩm cùng mức tiền. 

so sanh tivi hisense và tivi skyworth

Sự khác biệt giữa các công nghệ hiện đại nhất

>> 5 ưu điểm nổi bật của tivi Skyworth đáng để sở hữu

Bảng so sánh chi tiết của 2 thương hiệu

Phía trên là nội dung so sánh chi tiết của 2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tivi. Tùy vào nhu cầu và mục đích, anh chị hãy sắm sửa cho mình một sản phẩm ưng ý. Chúc gia đình nhỏ của khách hàng có một chiếc tivi phù hợp. 

Nguyên Mạnh (Chuyên viên kỹ thuật Sancotv)

Để lại một bình luận