Cách xóa và cài đặt ứng dụng trên tivi Skyworth trong 3 phút

TV Skyworth và thương hiệu nổi bật với hệ điều hành Android TV phổ biến. Tính năng này là cơ sở để cho phép người dùng dễ dàng quản lý ứng dụng thông qua Google Play Store. Cách xóa và cài đặt ứng dụng trên Skyworth vô cùng đơn giản. Chỉ với 3 – 5 phút, mọi thao tác mong muốn sẽ được hoàn thiện. Cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây để hiểu sâu hơn về tivi Skyworth nhé!

Cài đặt ứng dụng trên TV Skyworth trong 1 phút

Để quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng, anh chị cần tuân thủ những yếu tố sau đây: 

Bước 1: Truy cập Google Play Store

Để thực hiện thao tác này, anh chị sẽ mất khoảng 5 giây. Từ màn hình chính của TV Skyworth, người dùng ngay lập tức chuyển đến biểu tượng Google Play Store (Cửa hàng Google Play). Nơi đây chứa hàng ngàn những ứng dụng thú vị khác nhau. 

ung dung tivi skyworth

Truy cập vào Google Play để tải ứng dụng trên Skyworth

Bước 2: Search ứng dụng anh chị mong muốn

Dung lượng trống cần có để duy trì Google Play Store trong thiết bị là khoảng 25MB. Anh chị có thể tìm kiếm ứng dụng thông qua thanh tìm kiếm. Những phần mềm mà chúng tôi đề xuất cần có trong một chiếc tivi là YouTube (dung lượng khoảng 30MB ), Netflix (dung lượng khoảng 40MB ) hoặc Spotify (khoảng 35MB ). 

ung dung tivi skyworth

Tải những ứng dụng xem phim trên tivi

Trong trường hợp tivi anh chị sử dụng có tính năng hỗ trợ từ xa, việc tìm kiếm bằng giọng nói qua Google Assistant sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bước 3: Cài đặt ứng dụng

Cuối cùng, nếu anh chị tìm thấy ứng dụng và biểu tượng phù hợp, cần click ngay vào mục cài đặt để quá trình bắt đầu. Mạng kết nối sẽ có tốc độ trung bình là 25 Mbps. Người dùng cần tải 40MB sẽ mất khoảng 12 giây .

Xoá ứng dụng trên TV Skyworth có khó không?

Câu trả lời là không. Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn, anh chị sẽ có thể xoá ứng dụng trên chiếc TV của mình. Các bước cụ thể cần thực hiện thao bao gồm:

Bước 1: Truy cập vào màn hình chính

Khi đã có mặt tại màn hình ứng dụng, anh chị hãy truy cập vào phần mềm mình muốn xoá. Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 3 – 5 giây. Ví dụ: nếu anh chị không còn nhu cầu dùng Spotify (dung lượng khoảng 35MB ), hãy chọn và nhấn giữ nút OK hoặc Select trên điều khiển. 

ung dung tivi skyworth

Xoá cài đặt ứng dụng trên Skyworth nhanh chóng

Bước 3: Chọn “Gỡ cài đặt”

Lúc này, trên mục menu, người dùng cần click vào mục gỡ cài đặt và xác nhận xóa. Thiết bị sẽ tự giải phóng dung lượng bộ nhớ của mình. Khoảng thời gian để thực hiện việc xóa chỉ mất 5 – 10 giây, tùy thuộc vào độ nặng của ứng dụng.

>> Top 3 tivi Skyworth bán chạy tại thị trường Việt Nam

Quá trình cài đặt và xóa ứng dụng trên TV Skyworth chỉ cần một vài thao tác nhanh chóng, đơn giản. Hệ điều hành Android TV và bộ nhớ hoạt động từ 8GB đến 32GB của nhãn hàng sẽ hỗ trợ anh chị cài đặt hàng loạt ứng dụng yêu thích từ Google Play Store. Hãy thưởng thức sự tiện nghi và hiện đại này thông qua Skyword nhé!

Nguyên Mạnh (Chuyên viên kỹ thuật Sancotv)

Để lại một bình luận