Trải nghiệm 24h sử dụng tivi xiaomi ea75

Xiaomi được biết đến là hãng công nghệ nằm trong top đầu thế giới với hàng loạt các sản phẩm hiện đại, giá cả phải chăng. Xiaomi EA75 là một trong số đó. Tivi EA75 gây ấn tượng sâu sắc với mỗi khách hàng bởi màn hình lớn 75 inch và nhiều tính năng đặc biệt. Sau 24 giờ trải nghiệm, chúng tôi đã đưa ra những cảm nhận chi tiết nhất về hiệu suất, hình ảnh và tính năng thông minh mà tivi Xiaomi EA75 sở hữu. Cùng theo dõi nhé!

>> Top 5 tivi xiaomi 55 inch giá từ 9 triệu

Thiết kế hiện đại, gây ấn tượng

Khi mở hộp, một sản phẩm công nghệ hoàn mỹ đã hiện ra trước mắt tôi. Tivi Xiaomi EA75 mang đường nét thu hút với thiết kế viền mỏng sang trọng. Màn hình siêu rộng 75 inch bao trọn không gian phòng khách, kết hợp cùng nội thất tối giản tạo nên sự tinh tế và hiện đại. Chân tivi được thiết kế rất chắc chắn, góp phần mang lại sự vững vàng trên mọi bề mặt. 

tivi xiaomi ea75

Thiết kế thu hút tràn màng hình của Xiaomi EA75

Chất lượng hình ảnh mượt mà 

Sau quá trình sử dụng 24 giờ, đặc điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất là chất lượng hình ảnh hoàn mỹ. Màn hình 4K UHD góp phần mang đến độ phân giải sắc nét, màu sắc chân thực và sống động.

chat luong hinh anh 4k tivi xiaomi ea75

Bên cạnh đó, công nghệ HDR10+ giúp độ tương phản tăng cao, mang lại trải nghiệm xem phim hoàn hảo ngay cả khi trời tối.

Âm thanh sống động, chân thực

Tivi Xiaomi EA75 mang trọng mình hệ thống âm thanh Dolby Audio, tạo nên vòng âm vòm ấn tượng. Tính năng này góp phần tạo nên cảm giác mới lạ và chìm đắm dành cho mỗi người thưởng thức.

Xem phim hành động hoặc nghe những bản nhạc mình yêu thích trên Xiaomi EA75 mang lại thanh âm to rõ, có chiều sâu và độ lan tỏa rộng rãi. 

am thanh chan that titi xiaomi ea75

Âm thanh ấn tượng của siêu phẩm

Hiệu suất mượt mà và tính năng thông minh

Hệ điều hành được tích hợp trong siêu phẩm này là Android TV, mang lại trải nghiệm mượt mà trên mọi nền tảng như YouTube, Netflix,… Công suất tivi 220W hoạt động liên tục 24h mức tiêu thụ sẽ là 5.28 kWh tương đương chi phí ~15.000 vnđ tiền điện rất tiết kiệm.

vien tivi xiaomi ea75 mong

Có thể treo hoặc để chân đế, tivi mỏng tiết kiệm diện tích

Đặc biệt, tính năng điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ người dùng tiết kiệm tối đa thời gian. Chromecast tích hợp sẵn cũng giúp chia sẻ nội dung từ điện thoại lên TV. Anh chị có thể xem nội dung mong muốn trên màn hình lớn một cách nhanh chóng chỉ với một cú chạm. 

Khả năng kết nối đa dạng

Tivi Xiaomi EA75 hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, USB, Bluetooth và Wifi, giúp anh chị dễ dàng liên kết với các thiết bị ngoại vi như máy chơi game, laptop, loa ngoài. Trong suốt 24 giờ trải nghiệm và chơi game trên TV, chúng tôi không gặp bất kỳ trở ngại nào trong quá trình kết nối. 

Tivi Xiaomi EA75 kha nang ket noi phong phu

Tivi Xiaomi EA75 mang khả năng kết nối phong phú

Kết luận sau 24 giờ sử dụng

Sau 24 giờ trải nghiệm sản phẩm Xiaomi EA75, chúng tôi đưa ra đánh giá khách quan như sau: mọi tính năng của tivi, từ hình ảnh, âm thanh cho đến sự kết nối ngoại vi đảm bảo sẽ khiến anh chị bất ngờ. Với mức giá hợp lý trong phân khúc TV cao cấp, Xiaomi EA75 xứng đáng là sản phẩm vừa dùng để trang trí nội thất sang trọng, vừa là phương tiện giải trí hoàn hảo cho mọi gia đình. Chúc anh chị lựa chọn được cho gia đình một chiếc TV hoàn hảo!

Nguyên Mạnh (Chuyên viên kỹ thuật Sancotv)

Để lại một bình luận